Chính sách giao hàng và lắp đặt ADLED

Chính sách này nêu rõ các quy định về thời gian giao hàng, cách thức nhận hàng, chứng từ đi kèm và quy trình kiểm tra hàng hóa khi mua hàng từ Adled.

Thời gian giao hàng

  • Hàng có sẵn: Quý khách sẽ nhận được hàng trong 3-5 ngày làm việc.
  • Hàng không có sẵn: Quý khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng tối đa 10-15 ngày làm việc.
  • Thông báo giao hàng: Chúng tôi sẽ gửi thông báo giao hàng trước khi hàng được giao.

Khu vực và Phí giao hàng

  • Khu vực giao hàng: Chúng tôi hiện giao hàng trên toàn quốc.

Phí giao hàng:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên [200tr].
  • Đối với đơn hàng dưới [200tr], phí giao hàng sẽ được tính theo Phí Vận chuyển báo kèm trong báo giá chi tiết

Chứng từ đi kèm hàng hóa

  • Phiếu xuất kho
  • Hóa đơn VAT (nếu khách yêu cầu)
  • Hóa đơn bán hàng
  • Phiếu bảo hành hàng hóa (nếu có)
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng (nếu có)
  • Chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng sản phẩm (nếu có)

Quy định với các cách thức giao hàng

Hàng hóa nhận trực tiếp:

Khi nhận được hàng hóa từ bộ phận nhân viên giao hàng ngay tại kho của Adled, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa, thông tin chứng từ đi kèm, số lượng hàng hóa, phụ kiện, linh kiện hay quà tặng kèm. Nếu đầy đủ và không có sai sót nào vui lòng ký xác nhận vào biên bản nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

Hàng hóa nhận gián tiếp

Khi khách hàng nhận được hàng hóa từ các trung gian vận chuyển khác, quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, thông tin chứng từ đi kèm đã đầy đủ và chính xác chưa.

Sau đó ký xác nhận vào biên bản giao nhận của trung gian vận chuyển.

Gửi email (hoặc gửi tin nhắn) xác nhận với đơn vị kinh doanh phụ trách đơn hàng.

Trong trường hợp hàng hóa, chứng từ không đáp ứng yêu cầu, sai sót, thiếu hụt. Quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng và liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0916.227.227 để được hỗ trợ kịp thời.