Chính sách Bán hàng của ADLED
Chính sách này nêu rõ các điều khoản và điều kiện khi mua hàng từ ADLED, bao gồm quyền lợi và nghĩa vụ của cả khách hàng và công ty.
Giá cả
Bảng giá sản phẩm, vật tư, linh kiện sẽ được công bố trước ngày 5 hàng tháng. (Nếu không có thay đổi, giá của tháng trước vẫn được áp dụng).
Giá trong bảng chưa bao gồm thuế VAT, phí, chi phí vận chuyển và thi công lắp đặt.
Để biết thông tin chi tiết về giá và chính sách Đại lý, Nhà phân phối, vui lòng liên hệ với Nhân viên Kinh doanh của chúng tôi.
Giao Hàng và Vận Chuyển
Hàng hóa sẽ được giao Toàn Quốc, miễn phí đối với các đơn hàng có giá trị trên 100 triệu đồng.
Thời gian giao hàng dự kiến là [3-5 ngày].
Vận chuyển sẽ do Khách hàng chỉ định, và chi phí vận chuyển sẽ được thanh toán bởi Khách hàng. ADLED không chịu trách nhiệm về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Thanh Toán
- Lần 1: Thanh toán 50% giá trị ngay sau khi ký Hợp Đồng/Đơn Đặt Hàng.
- Lần 2: Thanh toán 50% giá trị trước khi giao hàng. Chi tiết phương thức thanh toán
- Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán sau: [Chuyển Khoản – Tiền Mặt]
Bảo Hành
- Thời gian bảo hành: 24 tháng.
- Địa điểm bảo hành: 16 Ng. 1 P. Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng khi hàng lỗi được gửi về Trung Tâm Bảo Hành.
- Thời gian xử lý: Từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào mức độ lỗi sau khi kỹ thuật kiểm tra.
- Trong thời gian bảo hành, ADLED sẽ cung cấp linh kiện và thiết bị tương đương theo giá thị trường.
Trường Hợp Không Bảo Hành
- Nguyên nhân bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai, địch họa…
- Nguyên nhân chủ quan từ người dùng: chập điện, rơi vỡ, phá hoại, sử dụng không đúng theo hướng dẫn…
- Tem bảo hành, Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, hoặc đã hết thời hạn bảo hành.
Khiếu nại và Liên hệ
Nếu có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách bán hàng của ADLED, vui lòng liên hệ tại đây.
- Địa Chỉ: 16 Ng. 1 P. Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- Hotline: 0916.227.227
- Website: Adled.vn